Oct 16, 2014

Openings For Freshers B.tech @ NCR Hyderabad

Hi, There are freshers openings in NCR for 2014 passedout B.E/B.Tech { IT/CSE}.
 Please find the details in the attachment enclosed. contact Ashish Patha [mailto:pathaashish@gmail.com] HYDERABAD
Company:NCR
 Date and Time : 19th October 2014 @ 08.00am Venue : 6th Floor, Queen's Plaza. Exclusive drive for NCR Employees’ referrals Details pertaining the same are as given below : Please ensure that you are referring candidates with following eligibility criteria only :
 Qualification : B.E/B.Tech [Streams : C.Sc/IT] 2014 pass out only. Cut Off : 65% Aggregate throughout their academic tenure. 1. Candidates are required to carry photocopies of their academics and resume. Candi- dates not matching the above mentioned criteria will not be eligible for the written test.  Eligible candidates are requested to report at 07.30am for registrations.  Please contact ajay.goud@ncr.com for any assistance/ clarifications in this regard.
  Note:
  • Mention FreshersMania in reference as this is Featured post.
  • Confirm the same with company/employee before attending the interview.
Shop on Flipkart for great discounts

2 comments:

  1. Hiện nay, nhu cầu dùng hàng xách tay Nhật ngày càng cao do đó quá trình ship hàng từ Nhật về Việt Nam luôn diễn ra thường xuyên vận chuyển hàng thái lan và dần dần có quy mô hơn nữa. Đối với những hộ gia đình hoặc giới trẻ hiện nay thì việc ship hàng Nhật không còn quá xa lạ nữa. Vậy thì làm thế nào để ship hàng Nhật về Việt Nam.
    ship hàng Nhật chuyên cung cấp các dịch vụ nhập hàng từ Nhật như mua hộ hàng Nhật, chuyển hàng Nhật đường hàng không, chuyển hàng Nhật đường biển, đấu giá – trả giá, tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng,…Đặc biệt là dịch vụ nhận ship hàng từ nhật về Việt Nam uy tín nhất.

    Đồ Thái Lan luôn được người tiêu dùng đánh giá ưu ái hơn hàng trong nước do hàng Thái nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng bền uy tín, giá cả lại không quá cao so với những giá trị nó mang lại. Do vậy mà người tiêu dùng Hà Nội ưa chuộng và tin cậy về chất lượng, nhất là hóa mỹ phẩm và đồ gia dụng.
    Bắt kịp với xu hướng hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển hàng từ thái lan về việt nam để thỏa mãn nhu cầu của người dân Hà Nội. Mặt khác nhằm tăng cao uy tín và chất lượng dịch vụ chúng tôi hiện đã có văn phòng tại Thái Lan. Ngoài ra còn có vận chuyển hàng trung quốc

    nhận ship hàng từ đức về việt nam
    order nhật bản
    Nhận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam

    ReplyDelete
  2. Giấc mơ về rụng răng thường phản ánh nỗi lo sợ về ngoại hình, sự lúng túng hoặc những nằm mơ thấy người chết đánh con gì lo âu quá mức trong con người bạn. Việc mất răng trong giấc mơ có thể xuất phát từ những bế tắc trong cuộc sống. nằm mơ thấy tiền đánh con gì Có thể bạn đang gặp khó khăn trong việc bộc lộ bản thân hoặc một công việc quan trọng của bạn bị gián đoạn.

    Bạn cảm thấy nản lòng khi tiếng nói phần mềm zalo là gì của mình không được người khác lắng nghe. Có thể bạn đang trải qua cảm giác tự ti và thiếu tự tin trong hoàn cảnh Sổ mơ số đề hay mối quan hệ nào đó. Giấc mơ này biểu thị rằng bạn nên tự tin và quyết đoán hơn.

    Theo quan niệm của người Hy Lạp nằm mơ thấy mèo đánh con gì , khi nằm mơ thấy răng bị rụng, bị hỏng hoặc thiếu răng, điều này ám chỉ Cách làm món bò nhúng dấmrằng có một thành viên trong gia đình bạn hoặc một người bạn thân đang bị bệnh nặng, thậm chí có thể sắp tử vong. Ngược lại, người Trung Quốc cho rằng nếu mơ thấy răng rụng thì đó là điềm báo tốt lành về tiền bạc phần mềm viber là gì

    chữa hôi miệng hiệu quả, chữa đầy bụng, cách chữa bệnh trào ngược dạ dày

    ReplyDelete

Post your comments/suggestions/requests and help us serve you better....

And never share your mobile number and email ID until unless it is asked by Admin.

Related Posts with Thumbnails